Danskurinn hræddur

Á reyndar ekki von á því að þeir séu hræddir danirnir. En ég satt best að segja veit ekki hvort strákarnir vioru heppnir að lenda á móti Dönunum......danirnir eru sterkir og síðasti leikur þessara liða endaði með jafntefli.

 

En ég vona að ég muni syngja af gleði á morgun..........og horfi stoltur á strákana sigra leikinn með glans


mbl.is HM: Fyrrum Framarinn Per Skaarup hrósar íslenska liðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei þeir sem lýstu leikjunum hjá TV2 hér í Danmörku sögðu í gær, er riðlakeppni var lokið, að ekki væri hægt að fá betra lið til að keppa við.

Voru ekki neitt hræddir um að þeirra lið kæmist ekki áfram

Jon (IP-tala skráð) 29.1.2007 kl. 15:43

2 Smámynd: Bjarkey Björnsdóttir

Úfff ég er dottin út úr þjóðfélaginu því ég horfi ekki á boltann

Bjarkey Björnsdóttir, 29.1.2007 kl. 17:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband