hvenær er komið nóg?

Nú ætla ég mér ekki að fara að tjá mig efnislega um málefni Byrgisins en mér er spurn, hvenær nóg er orðið nóg.

 Þá á ég við fréttaflutning af þessu blessaða máli. Mér persónulega er sama hvort að Gummi hafi kært eða ekki kært, finnst bara að nú eigi lögreglan og dómskerfið ( ef það fer svo langt ) að fá að fjalla um þessi mál.

Held að mörgum finnist nóg komið í þessari umfjöllun


mbl.is Segir Guðmund ekki geta kært fyrr en hann hafi séð kærurnar gegn sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guðm. er búinn að lýsa því svo oft yfir að hann ætli að kæra, þess vegna er þetta frétt, þe að hann hafi ekki gert það. Þetta er það stórt fréttamál að það er eðlilegt að fylgjast vel með því.

jj (IP-tala skráð) 31.1.2007 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband