Beta bloggar!!!

Merkileg tíđindi gerđust á lćkjargötunni í dag.......Beta er byrjuđ ađ blogga, tékkiđ á henni á http://superbeta.blog.is einnig er hún efst á lista yfir mína bloggvini. Vildi bara láta ykkur vita

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll, vildi óska ykkur til hamingju međ nafniđ. Fallegt nafn og svona ekki e-đ sem mađur heyrir oft. Ég skal alveg vera hreinskilin...ég ţurfti alveg ađ segja ţetta nokkrum sinnum svona til ţess ađ átta mig á ţessu en mér finnst ţetta nafn mjög fallegt.

 Annađ hann Sigurđur Grétar er aldeilis vinsćll ţessa daganna, hann er náttúrulega frábćr. Hann var einmitt fyrir stuttu ađ skíra litla frćnda minn hérna fyrir sunnan svo ađ ţađ er nóg ađ gera hjá honum.

 Bestu kveđjur til ykkar fjölskyldunnar

Eva Rós 

Eva Rós (IP-tala skráđ) 2.10.2007 kl. 00:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband