Hættur að blogga!

Allavegana er ég kominn í góða bloggpásu. Ég er búinn að blogga misvirkt í fjögur ár og nú er kominn tími á að taka sér smá pásu.

 Gúa Dögg dafnar vel og er rosa sæt og dugleg.

 þakka góðar stundir.....kem aftur þegar ég nenni.....þangað til getiði skoðað myndir frá mér og litlu fjölskyldunni minni inni á http://www.flickr.com/photos/mattimatt/ 

 

Matti


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hún er gullfalleg hún Gúa Dögg. Braga sagði mér frá því að það væru myndir af henni hérna og ég varð því að kvitta. Rosalega gaman að fá að sjá hana. Aldrei að vita nema maður fái að sjá hana í eitthvað að þessum afmælum sem sameiginlega fjölskyldan okkar heldur, þau eru nú ekkert fá:)

Njótið tímans með þessari prinsessu. Þessu litlu kríli eru allt of fljót að stækka.

Kv úr Hafnarfjarðarsveitinni, Guðbjörg.

Guðbjörg systir hennar Brögu (IP-tala skráð) 9.11.2007 kl. 13:07

2 identicon

Góður að hætta bara akkúrat þegar ég rekst á þig í gegnum Feisbúk! :p

dab (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband