PAD ( Pitcure a day ) dagur 3

Hér kemur dagur 3 sem var 4 jan.

IMG_2431

 

Ástin í lífi mínu. Þegar ég kynntist Betu fyrst þá var hún besta vinkona Emmýar vinkonu minnar ( er það ennþá ) og var Beta nýflutt frá Danmörku.

Ég hitti hana fyrst þann 14 Jan 2006......þann 31 ágúst 2006 byrjuðum við saman og síðan eignuðumst við dóttur okkar 25 ágúst 2007.

Hlutirnir hafa semsagt gerst fljótt hjá okkur en samt  án þess að það yrði óþægilegt....þ.e.a.s. það kom aldrei tilfinningin að þetta væri að gerast alltof fljótt.

Hún er ástin í lífi mínu án nokkurs vafa og ég væri vængbrotinn án hennar, eins væmið og það hljómar:=)

Ég hef alltaf verið tilfinningavera og ég fílaða....en þessa konu elska ég útaf lífinu og mig dauðhlakkar til að giftast henni næsta sumar......en þótt ótrúlegt megi virðast að þá sagði hún já þegar ég bað hennar í sundlaug í Lasko í Slóveníu síðastliðið sumar.....

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband