Harry Potter and the order of the phoenix

Sá 5 myndina í gær.....hún er geggjuð.....vildi bara segja ykkur það.....ætla að skrifa meira um hana í kvöld eða þegar ég hef tíma....einnig um færeyjarferðina mína sem var kostuleg.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð Örn Sveinbjörnsson

Veistu ég fór einmitt á hana í gær klukkan 20:00 í Sambíóunum Álfabakka og ég get svo svarið það að ég hafi séð þig þar á sömu sýningu, getur það nokkuð passað, annaðhvort sá ég þig, eða einhvern sem var alveg óhugnalega líkur þér.

Davíð Örn Sveinbjörnsson, 12.7.2007 kl. 10:00

2 Smámynd: Matthias Freyr Matthiasson

Hurru Davíð það bara smellpassar, var þar klukkan 8.....kom 20 mín í 8 en fékk ekki sæti nema á þriðja fremsta bekk....ætlaði svo að vera snemma í því......ég allavegana vona að það sé enginn þarna úti sem sé óhugnalega líkur mér

Matthias Freyr Matthiasson, 12.7.2007 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband