Klukkađur.....kannski líka klikkađur

DOS ( Davíđ Örn Sveinbjörnsson ) blogg"vinur" minn klukkađi mig gegn litlum ţökkum. En ég mun víst uppfylla skyldu mína. Nú mun ég segja frá 8 ómerkilegum ( eđa merkilegum, fer eftir ţví hvernig ţú horfir á ţađ ) hlutum

Nr 1: Ég kynntist Betu ( unnustu minni ) fyrir ađ verđa í Janúar 2006....byrjuđum saman í ágúst 2006

Nr 2: Ţví eigum viđ árs afmćli nú í lok ágúst

Nr 3: Viđ eigum von á okkar fyrsta barni nú á nćstu dögum ( reikniđi nú )

Nr 4: Ég bađ hennar í sundlaug í Lasko í Slóveníu í maí

Nr 5: Ég er búinn ađ sćkja 4 sinnum um í leiklistardeild Listaháskóla Íslands

Nr 6: Ég er dropát úr leiklistarskóla í Bretlandi.....

Nr 7: Ég held međ ÍA í knattspyrnu

Nr 8: Ég er fréttasjúklingur

Ég klukka, Halla, Vigga, Gumma Steingríms og Prakkarann


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband