Framboð mitt í umræðunni:)

Anna Pála ( http://annapala.blog.is ) sem ætlar að verða formaður UJ og sem mér lýst vel á er að skrifa um mig á bloggsíðunni sinni. Eða réttara sagt er hún að segja frá því að ég og Eva Kamilla ( http://kamilla.blog.is/ ) séum að bjóða okkur fram í varaformannsembætti UJ.

Ég því miður hef kannski ekki verið eins virkur og ég hefði viljað vera undanfarið ár innan UJ en með þessu framboði mínu er grunnurinn lagður að því. Ég þekki ekki Kamillu nema bara af afspurn og geri mér grein fyrir því að við ramman reip er að draga en ég er óhræddur:)

Ég hlakka til þingsins og sjá hvernig þetta fer allt saman, er allavegana óhræddur við að kynnast fólki og sjá hvað það skilar sér og með þessu er ég að sýna vilja til þess að vinna í þágu UJ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband