Klukk-aður af Kittý Sveins!

Fjögur störf sem ég hef unnið um æfina:

Forstöðumaður menningarhúss ungs fólks

Æskulýðsfulltrúi

Ruslakall

Meðferðarráðgjafi

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:

Lotr 1,2,3

Shawshank Redemtion ( eða hvernig þetta er skrifað )

American History X

Börn/Foreldrar

Mýrin

Brúðguminn....og listinn er bara lengri

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Hafnarfjörður

Reykjavík

Akranes

Hveragerði

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Lost

The big bang theory

How i met your mother

Friends

Arrested development

30 Rock.....og listinn er miklu miklu lengri

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríjum:

Ítalía

Danmörk

Slóvenía

England

Fjórar síður sem ég skoða daglega, fyrir utan bloggsíður:

Facebook

mbl.is

visir.is

eyjan.is

Fernt matarkyns sem ég held uppá:

Kjúlli

Humar

bananastangir ( nammi )

pönnukökur

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

Fréttabl

mogginn

monitor

andrés önd/syrpan

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

London

New York

Uppí rúmi

Argentínu Steikhús

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Superbeta

Bakemono

Mama G

Jóel Sæm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband