Ég á afmæli í dag!!!!

Ég á afmæli í dag, þann 1 feb. Orðinn 27 ára gamall hvorki meira né minna. Blóm og kransar afþakkaðirTounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ohhh... ég var einmitt búin að panta 120 cm híasintukrans og hann átti að koma til þín uppúr þrjú í dag...

ojæja, þú kemur honum á góðan stað... til hammara með ammarann!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 1.2.2007 kl. 14:10

2 Smámynd: Bjarkey Björnsdóttir

Til hamingju með afmælið!!!!!!!! Eigðu yndislegann dag! knús og kossar

Bjarkey Björnsdóttir, 1.2.2007 kl. 21:08

3 Smámynd: Karl V. Matthíasson

Matti minn til hamingju með 27 ára afmælið þann fyrsta feb. Það eru 27 ár síðan ég var 27 ára.  Á þeim tíma hefur mikið gerst í lífi okkar beggja. Guð blessi þig og megir þú aðeins eiga gæfudaga og fegurð framundan.

Kalli Matt

Kalli Matt

Karl V. Matthíasson, 5.2.2007 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband