Gæti trúað að VG hefði búið til grínið

Og þá á ég við http://www.aod.aau.dk/stud/iher04/xBekkertStopp4.gif þetta grín hér, Þetta er í anda VG, sbr "Aldrei kaus ég framsókn" . Í commentakerfinu eru tveir ágætir herramenn sem skamma mig......set svar mitt til þeirra hér einnig:

"Hahahahahahaha.........er ÉG persónulega orðinn samfylkingin??!!!!.......common strákar, eina ástæðan fyrir því að ég setti þetta inn er sú að þetta er fyndið og ekkert annað. Enda segir fyrirsögnin GREYIÐ FRAMSÓKN. Ég bjó þetta ekki til, heldur fann þetta á sörfi mínu á netinu. Ekki vera svona hörundsár G.Valdimar."


mbl.is Vinstri grænir kynna Græna framtíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband