Lost ( lífsháski eins og það heitir á RÚV ) Bloopers videó

Hvað er málið með þessa þætti.....var að horfa í gærkvöldi á lokaþátt seríu nr 3 og þetta verður bara betra!!! Mikið rosalega finnst mér þetta góðir þætttir, það hálfa væri nóg. En því miður að þá byrjar 4 sería ekki fyrr en í Feb á næsta ári og þá meina ég úti í USA...kemur hingað örugglega ekki fyrr en um haustið eða eitthvað. En já ég fíla þessa þætti í tætlur....ekki margir þætti sem ég er svona fastur yfir eða hrifinn af. Og ég mæli með því að ef þú fílar þá ekki...að þá vonandi er það vegna þess að þú byrjaðir að horfa á 1 þátt í 1 seríu og fílaðir ekki það sem var í gangi...ekki að þú hafir byrjað í miðri 2 seríu og fundist leiðinlegt...virkar ekki þannig...ætla einmitt að redda mér 1 og annari seríu og horfa uppá nýtt til þess að viðhalda fíkninni:P En hér er smá bloopers tríd fyrir ykkur, 1 Sería: Og 2 Sería:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband