Breytingar + eineltishugsanir

Ákvað eftir að hafa haft sama lookið á þessari síðu frá opnun fyrir tveim árum síðan, að breyta til. Það var annað hvort það að breyta lookinu eða hætta alveg að blogga.

Ég tók s.s. þá ákvörðun að halda áfram að blogga og ætla að reyna að vera virkari núna en síðustu mánuði.

Það er ýmislegt að gerjast í hausnum á mér þessa daga. Eftir viðtalið sem tekið var við mig í blaði Regnbogabarna ( en hægt er að lesa viðtalið hér á þessari síðu ) að þá er ég búinn að vera með það í hausnum á mér að setja sögu mína niður á blað, .þ.e.a.s. bók. Er að skoða það þessa dagana m.a.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mama G

Líst vel á það Matti. Kýla á það bara að gefa út bók

Mama G, 31.8.2008 kl. 21:22

2 Smámynd: Kittý Sveins

Já gott að þú hélst áfram að blogga..

Ég missi klárlega ekki af neinu þar sem að þú virðist alltaf koma tvöfaldur inn í bloggvina kerfið mitt ;) hehe

Kittý Sveins, 2.9.2008 kl. 23:32

3 identicon

Hvar er hægt að lesa viðtalið?  Endilega sendu mér link á það, langar mikið að lesa.

Kveðja
Gerða

Gerða frænka (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 08:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband