Ég tapaði!

Eva Kamilla var kjörin varaformaður UJ rétt áðan. Ég óska henni innilega til hamingju með sigurinn......ég er ekki hættur í UJ heldur mun ég vinna áfram að málefnum ungs jafnaðarfólks.....bara ekki sem varaformaður. En þetta er flott stjórn og Anna Pála formaður er flott stelpa.....Maggi fráfarandi formaður....takk fyrir allt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

Ég vann! Öllum að óvörum.

En takk kærlega fyrir þessa frábæru helgi og við sjáumst bara eldhress í starfinu.

Anna Pála Sverrisdóttir, 9.10.2007 kl. 00:49

2 identicon

Good luck next time.

Palli Bró (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband